ในรถคันนั้น

ในรถโตโยต้าเหลี่ยมๆ สีขาว คันหนึ่ง
คนสามคนนั่งมาด้วยกัน

ผู้ชายขับรถหนึ่งคน
ผู้หญิงคนหนึ่งนั่งข้างคนขับ
ผู้ชายหนึ่งคนนั่งหลัง

คนสามคนนั่งมาด้วยกัน

ฉันสนิทกับพี่เขา แบบพี่ชาย
ฉันสนิทกับพี่อีกคน แบบพี่สาว
พี่สองคนสนิทกับฉัน แบบน้องชาย

คนสามคนนั่งมาด้วยกัน

ในความเงียบ เธอวางมือบนตักเขา
ที่สี่แยกไฟแดง เขาบีบมือเบาๆ
ฉัน...ยิ้ม

ในความมืด
ในอากาศหนาว
ในรถคันนั้น

ฉันรู้สึกถึงไออุ่นจาก "ความรัก"

0 ความเห็น

Make A Comment
top