ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ

พึ่งได้ฟังเมื่อไม่นาน ดูดมาจาก ijigg
ดนตรีเพราะ เนื้อเพลงก็แนวดี

ลงเอาไว้เพื่ออยากหยิบกีตาร์มาเล่น




Intro: D / A /G/A
Bm / Em G (2times)

Bm Em G
นั่งคนเดียวแล้วมองกระจก ที่สะท้อนแสงจันทร์วันเพ็ญ

Bm Em G
โดดเดี่ยวกับความเหงา อยู่กับเงาที่พูดไม่เป็น

Bm Em G
ฟังเพลงเดิมๆที่เรารู้จัก แต่ไม่รู้ความหมายของมัน

Bm Em G
หากฉันจะหลับตาลงสักครั้ง เพื่อพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์

D A
* หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน

Em G A
ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ

D A
แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน

Em G A
จูบเพื่อร่ำลาในความสัมพันธ์ ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไปโดยไม่รู้จักเธอ

Instru: Bm /Em G

Bm Em G
ทบทวนเรื่องราวต่างๆ ทุกๆครั้งที่ฉันตื่นนอน

Bm Em G
บทกวีไม่มีความหมาย ฉันงมงายสวดมนต์ขอพร

Bm Em G
หากจะมีโอกาสสักหน ที่ร่ายมนต์กับสายน้ำจันทน์

Bm Em G
เพื่อจะได้หลับตาลงสักครั้ง แล้วพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์

(ซ้ำ *)
Intro: D / A / G / A
Bm / Em G (2times)
(ซ้ำ *)

Intro: Bm / Em G (2times)

ป.ล. พรุ่งนี้ไอ้ชินจะมาแล้วว้อยยยยยยยยย ดีใจกว่าเจ้าตัวแม่งอีก มีเรื่องอยากคุยกับมันเยอะแยะ
การมีเพื่อนดี มันก็เป็นเรื่องดีเสมอๆ อย่างนึง ในชีวิตเลย ขาดมันไปชีวิตคงพิการๆพิกล

0 ความเห็น

Make A Comment
top