ฉันหนาว สับสน และปวดหัว

วันนี้ฉันไปทำหน้าที่ลูกที่ดี นักเรียนที่ดี
และเพื่อนที่ดี


ฉันหนาว
เพราะมันหนาว มันเหนื่อยที่ต้องทำแต่สิ่งที่ถูก

ฉันสับสน
เพราะเริ่มไม่แน่ใจว่าฉันให้สิ่งที่ถูกต้องกับตัวเองแล้วหรือยัง?

ฉันปวดหัว
เพราะหวัด เพราะภูมิแพ้ เพราะกลุ่มเพื่อนเฮงซวย



แด่.....วันที่ฉันหนาว สับสน และปวดหัว

ป.ล.สองวันก่อนซักผ้าลืมใส่ผงซักฟอก... ยาแก้ภูมิแพ้ก็ใกล้จะหมดแล้ว...แย่ๆ
ความรู้สึกตอนป่วยแ้ล้วไม่มีใครเอามือมาแปะหน้าผากนี่มันแย่มากเลย...เนอะ
ตอนนี้อยากคุยกับไอ้ชินมากถึงมากที่สุด

0 ความเห็น

Make A Comment
top